TRANG CHỦ GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG TIN TỨC LIÊN HỆ Thứ sáu, 19/04/2024
TIN TỨC
Góp ý phương án Nhà làm việc và Khu phức hợp luyện tập thi đấu thành phố Tam Kỳ

Chiều ngày 09/4/2015 UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức cuộc họp lấy ý kiến “Phương án đầu tư xây dựng công trình Nhà làm việc và Khu phức hợp luyện tập thi đấu Trung tâm thể dục thể thao thành phố Tam Kỳ” với sự chủ trì của đồng chí Bùi Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch UBND thành phố. Tham dự cuộc họp còn có đại diện lãnh đạo các phòng ban của thành phố và địa phương có liên quan.

20150424 TDTT Tam Ky.jpg

Qua quá trình nghiên cứu, khảo sát thực địa và đánh giá tác động của các dự án xung quanh, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam đã đề xuất phương án quy hoạch vừa đáp ứng các tiêu chuẩn của một khu trung tâm thể dục thể thao đạt chuẩn cấp thành phố, vừa phù hợp với cảnh quan chung khu vực.

Sau khi Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam trình bày nội dung phương án, các thành viên dự họp đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc với mục tiêu xây dựng một trung tâm thể dục thể thao thành phố đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao trong luyện tập và thi đấu của nhân dân thành phố Tam Kỳ.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Bùi Ngọc Ảnh đánh giá cao phương án do Viện Quy hoạch đề xuất, ghi nhận sự nghiên cứu công phu của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Viện, đồng thời yêu cầu một số nội dung cần nghiên cứu chỉnh sửa cho phù hợp để trình thẩm định, phê duyệt, cụ thể :

+ Đề nghị các phòng ban liên quan đề xuất đưa công trình bày vào Kế hoạch trung hạn năm 2016 của thành phố Tam Kỳ.

+ Trong giai đoạn ngắn hạn, lập phương án quy hoạch phù hợp với diện tích đất theo thỏa thuận địa điểm. Về dài hạn, có thể nghiên cứu sử dụng đất đai và cơ sở vật chất của UBND phường An Phú để lại sau khi được chuyển đến vị trí mới.

+ Giải quyết tốt hướng thoát nước cho toàn bộ khu vực công trình.

Đây là đồ án quan trọng nằm trong chuỗi các công trình hạ tầng cơ bản để góp phần phát triển Tam Kỳ trở thành đô thị loại 2 vào năm 2016. Do đó UBND thành phố Tam Kỳ yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với Viện Quy hoạch và đô thị nông thôn Quảng Nam khẩn trương hoàn thiện đồ án và trình thẩm định, phê duyệt để có cơ sở thực hiện các bước tiếp theo ./.

Tin bài: KTS. Phạm Quốc Tuấn

Ngày đưa tin:  24/04/2015
TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG
Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Khiết - Xây dựng ký túc xá; các hạng mục thiết yếu đạt tiêu chuẩn trường chuyên (giai đoạn 2)
Trụ sở làm việc Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông Nhiệm kỳ 2023-2028 của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông Nhiệm kỳ 2023-2028
Trụ sở Công an xã Cẩm Thanh
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam năm 2022
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam năm 2022 v/v thay đổi địa chỉ TSLV CTy
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022
Nhà làm việc và lưu trữ tài liệu huyện Phú Ninh
Nâng cấp trụ sở làm việc, văn phòng Công ty Truyền tải điện 2
1 / 30 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bản quyền của CTCP Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam
Địa chỉ: 01 Trần Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam; ĐT-Fax: 0235 3810913; Email: quyhoachqnam@gmail.com
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi Kencert; Số: 13222100 ngày 24/01/2021
Design by CTI JSC - Võ Văn Mỹ: 0982448117